Chat Zalo

Top 3 Xu Hướng Cửa Thép Vân Gỗ Được Ưu Chuộng Nhất Năm 2021

By Cửa Thép Vân Gỗ |

Theo xu hướng hiện nay, cửa thép vân gỗ không chỉ mang lại vẻ đẹp cho ngôi nhà mà còn thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ. Lắp đặt dòng cửa này sẽ mang lại không gian kiến trúc đẹp mắt, tiết kiệm chi phí, thân thiên với môi trường.

cửa 2 cánh

Hiện nay, trong khi cửa gỗ tự nhiên càng ngày càng bị khai thác cạn kiệt, khan hiếm bởi nhu cầu sử dụng quá cao. Thay vào đó, cửa thép vân gỗ chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn. Vẫn đảm bảo được các tiêu chí như cửa gỗ, bên cạnh đó còn tiết kiệm chi phí, bảo vệ tài nguyên nước nhà.

Bài viết ngắn sau đây Cửa Thép Hoa Vĩ chia sẻ top 3 xu hướng cửa thép vân gỗ được săn đón nhất năm 2021, đừng bỏ qua bạn nhé!

Cửa thép vân gỗ cánh đơn

Cửa cánh đơn

Cửa cánh đơn là loại cửa 1 cánh, áp dụng cho các cửa thông phòng, cửa phòng ngủ, cửa nhà vệ sinh. Cửa có đủ kích thước phong thủy theo yêu cầu khách hàng. Hướng mở có thể tùy chỉnh theo thiết kế không gian phòng. Hệ thống khóa được sử dụng an toàn, đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Cửa thép vân gỗ cánh đơn Hoa Vĩ đang được nhiều công trình ưa chuộng bởi sự nhỏ gọn, thiết kế tiện lợi. Bên cạnh đó, mẫu mã vân gỗ phù hợp với đa dạng thiết kế cấu trúc, ở mọi không gian. Vì thế, cửa cánh đơn được ưu tiên sử dụng cho cửa thông phòng, cửa đi.

Tuy thiết kế đơn giản nhưng lại tạo thu hút cho người nhìn, đây chính là mẫu cửa được yêu thích năm 2021 mà bạn không nên bỏ lỡ.

Cửa thép vân gỗ 2 cánh cân

cửa 2 cân

Cửa 2 cánh cân là loại cửa thép vân gỗ có 2 cánh bằng nhau về chiều cao và chiều rộng. Thông thường được lắp ở vị trí cửa ra vào, cửa ngách ngôi nhà, cửa chung cư. Cửa có kích thước để chờ chiều rộng từ 1500mm đến 2100mm. Hướng mở có thể tùy biến theo công năng sử dụng và khóa là loại khóa an toàn. Đảm bảo được tính thẩm mỹ cao và an toàn cho ngôi nhà của bạn.

Mẫu cửa 2 cánh cân phù hợp với câu trúc hiện đại lẫn cổ điển. Chính vì vậy, nó trở thành sự lựa chọn cho nhiều công trình hiện nay.

Cửa thép vân gỗ 4 cánh cân

Cửa 4 cánh cân

Đây là loại cửa thép vân gỗ có 4 cánh bằng nhau về chiều cao và chiều rộng, các cánh được ghép nối với nhau bằng bản lề được làm từ thép Inox không gỉ.

Cửa thép vân gỗ 4 cánh cần lắp ở vị trí ra vào, cửa chính ngôi nhà, cửa phía mặt tiền. Cửa có kích thước để chờ chiều rộng hơn 2100mm. Hương mở có thể tùy biến theo công năng sử dụng, đảm bảo được tính thẩm mỹ và an toàn cho ngôi nhà của bạn.

Các mẫu cửa này là sự lựa chọn tuyệt vời cho các công trình. Vì thường được lắp đặt cho cửa chính nên họa tiết yêu cầu cầu kì hơn, không những thế còn yêu cầu không gian rộng rãi, thoáng đãng hơn.

Sản phảm được phủ 1 lớp sơn bóng để tạo độ bóng cho vân gỗ nhằm làm tạo ra một màu đồng nhất giống như màu gỗ thật. Vì vậy, sử dụng cửa bốn cánh sẽ mang lại thẩm mỹ cho ngôi nhà, phù hợp với nhiều thiết kế, là sự lựa chọn yêu thích năm 2021.

Bài viết trên Cửa Thép Hoa Vĩ chia sẻ tới người đọc 3 mẫu cửa được yêu thích nhất năm 2021. Hy vọng, bạn sẽ chọn được mẫu cửa phù hợp cho ngôi nhà của mình.