DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG SAU BÁN HÀNG
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng là các quy trình đảm bảo khách hàng hài lòng với sản phẩm mà doanh nghiệp cung cấp sau khi mua hàng.
Đối với mỗi công ty nói chung và Cửa thép vân gỗ Hoa Vĩ nói riêng, khách hàng là tài sản của doanh nghiệp, vì vậy mỗi công ty luôn nỗ lực hết mình đến khâu cuối cùng để làm hài lòng khách hàng.
1.Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng là gì?
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng là dịch vụ được cung cấp sau khi hàng hóa đã được bán. Hầu hết liên quan đến: dịch vụ bảo hành, nâng cấp, sửa chữa, các hoạt động tìm hiểu xem khách hàng có hài lòng về sản phẩm hay không? Khách hàng có gặp khó khăn gì khi sử dụng sản phẩm hay không? Khách hàng có nhu cầu dịch vụ hỗ trợ cộng thêm hay không?...
Nhu cầu và mong muốn của khách hàng cần phải được đáp ứng để họ hài lòng và yêu thích. Từ đó, có thể đẩy mạnh hoạt động quảng bá thương hiệu cho công ty.
Nhiệm vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng phải đảm bảo sản phẩm đáp ứng hoặc vượt qua sự mong đợi của khách hàng. Nó bao gồm nhiều hoạt động khác nhau để tìm hiểu xem khách hàng có hài lòng với sản phẩm hay không?
2.Tại sao cần phải chăm sóc khách hàng sau bán?
Có thể nói việc chăm sóc khách hàng sau bán đóng một vai trò quan trọng trong việc giữ chân khách hàng. Bởi vì, nó tạo ra khách hàng trung thành hay còn gọi là khách hàng thân thiết.Khi khách hàng bắt đầu tin vào thương hiệu và được liên kết với doanh nghiệp trong một thời gian dài, họ sẽ nói tốt về doanh nghiệp và các sản phẩm của nó.
Một khách hàng hài lòng và hạnh phúc sẽ giới thiệu sản phẩm và dịch vụ đến những người khác, từ đó mang lại nhiều khách hàng hơn và cuối cùng là có thêm doanh thu cho công ty. Hơn nữa, chăm sóc khách hàng sau bán hàng đóng vai trò then chốt trong việc củng cố sự gắn kết giữa công ty và khách hàng.
3.Dịch vụ sau bán hàng tại Cửa Thép Hoa Vĩ như thế nào?
Công ty Hoa Vĩ phát triển mạnh trên thị trường không chỉ nhờ vào cung cấp sản phẩm tốt mà còn nhờ đội ngũ kỹ thuật chăm sóc sau bán hàng rất chu đáo. Sẵn sàng phục vụ khách hàng trong vòng 24h khi khách có nhu cầu.
Với hệ thống mạng lưới phân phối dày đặc trên khắp các tỉnh thành, quý khách trên toàn quốc hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng sản phẩm. Riêng khu vực Hà Nội, chuyên viên kỹ thuật sẽ tự động đến bảo dưỡng cửa cho khách hàng 1 lần/1 năm.
Ngoài ra, những yêu cầu hoặc khiếu nại sẽ được đội ngũ chăm sóc khách hàng tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ giải quyết một cách nhanh nhất giúp khách hàng thoải mái khi giao dịch với công ty.
Tuy nhiên, sự hài lòng của khách hàng được tạo nên bởi toàn bộ hành trình mà họ làm việc với doanh nghiệp chứ không chỉ ở khâu trước và trong bán hàng. Đặc biệt, công tác sau bán hàng còn có ý nghĩa "trước sau như một" của một mối quan hệ giữa công ty và khách hàng. Khi sản phẩm ngày càng ít sự khác biệt, chăm sóc khách hàng sau bán là một trong những hoạt động vô cùng quan trọng trong việc tạo nên sự nhất quán trên hành trình trải nghiệm của khách hàng.
Hãy đến ngay với chúng tôi tại : Số 19 ngõ 214 Nguyễn Xiển – Hạ Đình – Thanh Xuân – Hà Nội hoặc tất cả hệ thống Showroom trên toàn quốc để được phục vụ tận tình chu đáo.
Liên hệ ngay hotline: : 0984.394.735 tư vấn và báo giá nhanh nhất.